Trang chủ
Giới thiệu
Sản xuất kinh doanh
Tin tức
Liên hệ
Tìm kiếm
Logo công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp

Hoạt động Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp với chủ đề

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2023); Kỷ niệm 41 năm Ngày truyền thống thanh niên công nhân Thành phố Hồ Chí Minh (15/10/1982 - 15/10/2023), ngày 14/10/2023, BCH Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận Gò Vấp đã tổ chức chương trình Về nguồn, triển khai sinh hoạt chủ điểm tháng 10 với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại Khu di tích lịch sử Minh Đạm ( căn cứ Minh Đạm) thuộc Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đoàn đã đến dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu và hy sinh anh dũng tại khu căn cứ núi Minh Đạm, một trong những nơi làm việc và hoạt động chính của lực lượng cách mạng trong suốt thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Hành trình về nguồn tại khu căn cứ Minh Đạm là một cơ hội để thế hệ trẻ hôm nay vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam, học tập và phát huy truyền thống của dân tộc, của cách mạng, xứng đáng với niềm tin của Đảng và Nhân dân dành cho thế hệ trẻ.

Khi đến đây, các bạn đoàn viên thanh niên không khỏi cảm phục trước lòng yêu nước đến quên mình của các chiến sĩ bộ đội và nhận ra được sự quý giá của hòa bình tự do ngày hôm nay, điều tưởng chừng đơn giản lại phải đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt của các chiến sĩ bộ đội. Từ đó càng thêm quý trọng cuộc sống của bản thân, biết sống sao cho tốt hơn, sẵn sàng cống hiến hết mình để xây dựng đất nước.

 Nhân dịp này, BCH Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận Gò Vấp cũng đã tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho các bạn đoàn viên đủ điều kiện theo quy định.

 

Sau đó, đoàn đã tham gia các hoạt động teambuilding với các trò chơi vận động biển thật vui tươi.

 Tags

hoạt động đoàn thanh niên

đoàn thanh niên

Công ích quận Gò Vấp

thanh niên công ích quận Gò Vấp

 Share
Tin mới hơn
Tin đã đưa
Lên đầu trang